ศบท.พช. ค้นหาบทเรียน ยกระดับสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้..


ศบท.พช. ค้นหาบทเรียน ยกระดับสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้.
        วันที่ 28 ก.พ.- 1มี.ค.54  ศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดเวทีสรุปบทเรียนผลการดำเนินงาน โดยมีแกนนำเครือข่ายองค์กรผู้บริโภคจังหวัดเพชรบูรณ์เข้าร่วมกว่า 30 คน  การจัดเวทีในครั้งมีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาบทเรียนการทำงานตลอดระยะ 1 ปี ที่ผ่านมา โดยใช้กระบวนการกลุ่มเรียนรู้ตามแต่ละเครือข่าย ซึ่งสามารถค้นหาสิ่งดี ๆ  และบทเรียนดี ๆ เช่น บทเรียนการทำงานกับเครือข่ายที่หลากหลาย    อ่านเพิ่มเติม....